Một website muốn thành công trong việc thu hút khách hàng thì ngoài việc thiết kế website đẹp, hướng người dùng thì việc nắm bắt xu hướng thiết kế năm 2017 là rất quan trọng.

Cùng tham khảo  những xu hướng thiết kế website mới nhất năm nay, có thể bạn sẽ có được ý tưởng thiết kế website cho mình.

Những xu hướng thiết kế website năm 2017

Phong cách heading sáng tạo

Hiện nay, rất nhiều website tiên phong đã và đang chuyển dần từ lối đặt heading kiểu cũ(san serif, all cap hay centered heading) sang những kiểu heading độc đáo và phá cách hơn, chẳng hạn như thêm các thành tố đặc biệt cho chúng. Chính điều này sẽ tạo nên những điểm cực kỳ ấn tượng cho website của bạn.

Xu thế thiết kế website mới nhất năm 2017

Tập trung vào hình ảnh

Có thể nói, hình ảnh luôn luôn là yếu tố kích thích và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với thị giác con người. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế website ngày càng được đầu tư vào yếu tố này: chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao và đặc biệt hơn là việc sử dụng các hình ảnh động hay các video ở chế độ tràn màn hình. Các thiết kế kiến trúc, nhà hàng, khách sạn hay các dự án bất động sản, du lịch, thời trang… rất ưu tiên chọn kiểu thiết kế website chú trọng vào hình ảnh.

Chú trọng landing page nhiều hơn home page

Bất kỳ website nào thì nội dung vẫn sẽ là phần quan trọng nhất. Với xu hướng năm 2017, các website chắc chắn không chỉ đơn thuần quan tâm đến các mảng hình thức mà còn chú trọng cả vào mặt nội dung, giúp người đọc thực sự tập trung đến những điều bạn muốn truyền tải. Chính vì vậy, landing page sẽ được đề cao hơn cả home page. Một khi xu hướng quảng cáo bằng nội dung vẫn tiếp tục lan tỏa thì các marketing vẫn sẽ muốn hướng người dùng tới landing page hơn là để convert và target  khách hàng. Không chỉ vậy, landing page còn ưu việt hơn home page ở chỗ cho phép các marketer tiến hành A/B test và sửa đổi hiển thị quảng cáo dễ dàng hơn; trong khi đó home page lại khiến đối tượng truy cập bị lạc vào quá nhiều thông tin chưa thực sự cần thiết với họ.

Sử dụng Parallax rộng rãi

Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ qua xu hướng sử dụng parallax rộng rãi. Parallax là một trong những hiệu ứng được sử dụng rất phổ biến để chuyển động hình ảnh nền. Hình ảnh nền chuyển động với tốc độ khác nhau sẽ tạo cho người xem sự thích thú cũng như cảm giác có chiều sâu. Khi các hiệu ứng được áp dụng một cách sáng tạo và phù hợp sẽ đem đến cho website hình ảnh nền thực sự ấn tượng.

Sử dụng khối hình học, đường và pattern

Đây là một trong những xu hướng hot đã bắt đầu xâm chiếm làng web từ cuối năm 2016 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở năm 2017. Designer có rất nhiều cách để sử dụng các line, pattern hay các khối hình học trên website  như khung bao ảnh hay những website có tổng thể phụ thuộc vào các đường line và pattern. Điều này tạo nên ấn tượng mạnh cho khách hàng khi truy cấp vào trang web.

Sử dụng thanh điều hướng tối giản

Thay vì để những thanh điều hướng dài dằng dặc thông tin, rắc rối và phức tạp, ngày càng nhiều site bắt đầu đơn giản hóa và chỉ để 4 đến 5 mục trên thanh. Điều này giúp cho khách hàng có thể tập trung hơn vào nội dung trang , không bị xao nhãng bởi các khối  mục rườm rà.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế website đang được trông đợi nhất hiện nay mà người viết muốn gửi đến bạn đọc. Skyweb chúng tôi tự hào là đơn vị luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và là lựa chọn số 1 để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin trên con đường kinh doanh.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kê website, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 2A – Tòa 27A3 Greenstars Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984966806